สรุปการปฏิบัติงานทุก 2 สัปดาห์
สัปดาห์ที่ 13- 14 ระหว่างวันที่ 6- 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555
1. สิ่งที่ได้เรียนรู้
การสอนนักเรียนที่มีความแตกต่างกัน ทั้งในด้านพื้นฐานความรู้ สิ่งแวดล้อมในห้องเรียน จึงทำให้ผู้สอนออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้มากที่สุด
2. ปัญหา/ อุปสรรค และแนวทางแก้ไข
นักเรียนมีพื้นฐานการเรียนรู้ที่แตกต่างกันและนักเรียนไม่ตั้งใจเรียน รวมถึงบรรยากาศในชั้นเรียนไม่ค่อยน่าเรียนเท่าที่ควร จึงทำให้นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่น้อยกว่าเดิม เมื่อนักเรียนนักเรียนศึกษาเรื่องไวยากรณ์ ทำให้นักเรียนเกิดความเบื่อหน่าย ง่วงนอน ไม่อยากเรียนหนังสือต่อไป
3. สิ่งที่ควรศึกษาค้นคว้าเติม
กลวิธีการสอนนักเรียน โดยเฉพาะเรื่องไวยากรณ์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น