วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สรุปการปฏิบัติงานทุก 2 สัปดาห์










สรุปการปฏิบัติงานทุก 2 สัปดาห์

สัปดาห์ที่ 13- 14 ระหว่างวันที่ 6- 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555


 1.   สิ่งที่ได้เรียนรู้

          การสอนนักเรียนที่มีความแตกต่างกัน ทั้งในด้านพื้นฐานความรู้ สิ่งแวดล้อมในห้องเรียน จึงทำให้ผู้สอนออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่หลากหลายเพื่อให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้มากที่สุด

2.   ปัญหา/ อุปสรรค และแนวทางแก้ไข

          นักเรียนมีพื้นฐานการเรียนรู้ที่แตกต่างกันและนักเรียนไม่ตั้งใจเรียน รวมถึงบรรยากาศในชั้นเรียนไม่ค่อยน่าเรียนเท่าที่ควร จึงทำให้นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่น้อยกว่าเดิม เมื่อนักเรียนนักเรียนศึกษาเรื่องไวยากรณ์ ทำให้นักเรียนเกิดความเบื่อหน่าย ง่วงนอน ไม่อยากเรียนหนังสือต่อไป

3.   สิ่งที่ควรศึกษาค้นคว้าเติม

          กลวิธีการสอนนักเรียน โดยเฉพาะเรื่องไวยากรณ์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น